20 tháng 3, 2012

HƯỚNG DẪN CÁCH CRACK WINDOWS 7 DỄ DÀNG

Nhiều bạn khi mua máy mới về được các lập trình viên cài đặt Windows 7 cho chiếc máy tính của mình nhưng không hiểu lý do vì sao khi sử dụng được 1 thời gian, màn hình desktop không cho thay đổi hình nền mà chỉ là 1 màu đen xịt có thay đổi được nhưng cũng chỉ vài phút lại mất. Mình xin giải đáp các thắc mắc trên như sau :
- Khi được cài đặt các bạn chỉ được cài đặt phiên bản demo (dùng thử) của Windows 7
- Nếu được crack key thì cũng chỉ là key dùng thử.
Để giải quyết tình trạng trên mình xin viết 1 bài hướng dẫn các bạn Crack Windows 7 bằng phần mềm rất đơn giản, chỉ vài thao tác đơn giản là xong.
B1 : Download phần mềm về máy :

Link download : Here

B2 : Tiền hành Crack :

- Giải nén phần mềm ra : Click phải chuột -> Extract here
- Install và sau đó restart máy tính là bạn đã crack xong rồi, bây giờ thì tha hồ chọn hình ảnh yêu thích cho desktop và tân hưởng 1 số tính năng của Windows 7 nhé !

Thành Quả : 

Trích : Saler.Trung ( 0976.072.031 ) - YH : tieudieu_congtu_90
Thắc mắc thì liên hệ mình, mình sẽ giải đáp cho các bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét