12 tháng 6, 2012

TÌNH HÌNH CẢI THIỆN VNPT ĐỐI VỚI SUNDOMAIN BLOGSPOT,WORDPRESS

Blogger của google hiện là website cung cấp miễn phí một website cho người dùng, tức là bất kỳ ai sử dụng internet đều có thể tạo cho mình 1 website với một giao diện đẹp mắt, dễ dàng quản lý.

Mấy ngày gần đây VNPT đã chính thức xếp Blogspot vào danh sách đen của VNPT nhưng VNPT không chặn hẳn blogspot mà chặn những subdomain có dạng ***.blogspot.com và 1 đại gia khác trong thế giới blog cũng chịu chung số phận đó chính là Wordpress, tình hình này khiến không ít các cộng đồng blogger cũng như wordpress khá là bức xúc với nhà cung cấp mạng lớn nhất VN là VNPT, điều này khiến cho các webmaster của subdomain WP và Blogspot đau đầu vì lượng traffic suy giảm trầm trọng vì đa phần khách hàng sử mạng VNPT lại không biết các cách để vào được các blog trên. Hợp đồng quảng cáo, thứ hạng website ... hàng loạt vấn đề đặt ra. Thế là các bài viết về vấn đề này ngày càng nhiều và dữ dội hơn vào ngày 9/6/2012 thời điểm VNPT chính thức khoá chặt.

Nhưng đến hôm nay : 14h17' 12/06/2012 trong lúc loay hoay không biết làm cách nào để khách hàng có thể vào được website của mình thì bỗng dưng mình test thử website mình là : www.gomsucaocap.blogspot.com thì vào được mà không dùng bất cứ phần mềm, website hổ trợ hay fakeIP, nhưng WP thì vẫn không vào được. Điều này theo ý kiến riêng của mình có lẽ tiếng nói của các Blogger đã có tác dụng chăng ? Hy vọng sẽ không còn tình trạng này xảy ra nữa.

Xin chúc mừng các webmaster nào 3 ngày nay phải mất ăn mất ngủ vì điều này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét