7 tháng 1, 2012

Hướng dẫn không vào được Blogspot, facebook do bị chặn IP bằng cách thay đổi DNS

Thời gian gần đây các blog và mạng xã hội thế giới như : ***.blogspot.com, facebook.com, DOT.tk ... bị các nhà mạng Việt Nam chăn IP không rõ lý do....
Thời gian gần đây các blog và mạng xã hội thế giới như : ***.blogspot.com, facebook.com, DOT.tk ... bị các nhà mạng Việt Nam chăn IP không rõ lý do. Điều đó thật bực bội cho những ai có tạ blog riêng cho mình, ngay cả mình cũng phải loay hoay mới tìm ra được DNS thích hợp để vào các dịch vụ trên. Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách vào các dịch vụ trên( đã được mình test thử mạng FPT ) :

- Click vào biểu tượng My network place trên màn hình desktop ( hoặc góc trái click phải vào màn hình 2 máy tính) -> click phải chuột vào Local Area Connection.

- 1 cửa sổ được mở ra, tại đây bạn chọn Internet Protocol (TCP/IP) -> duoble click vào nó -> xuất hiện cửa số mới

- Điền thông tin như hình ảnh (dòng trên) Preferred DNS server : 4.2.2.3, (dòng dưới) Alternate DNS server : 4.2.2.4


Bạn nào làm được thì thanks mình cái nha ^^

Nguồn : sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét